Các kỹ năng giúp bạn tìm hiểu về đau đầu gối

Thảo luận trong 'Diễn đàn nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi tpoplayerone, 8/9/16.

  1. tpoplayerone

    tpoplayerone New Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đầu gối được xem là "bản lề" của đôi chân , nó khiến chúng tôi có khả năng chạy , đi bộ , ngồi... Đầu não gối chịu đựng ảnh hưởng của từng cử động một chúng ta thực hành trong suốt thế cục. Do bị buộc ràng bởi hệ thống giao thông khôn xiết không đơn giản của dây chằng , cơ bắp , gân và sụn nên đầu gối dễ bị chấn thương nếu bạn không có khả năng giữ gìn và Chỉ chung các sinh vật đúng cách.
    [​IMG]
    nặng đầu gối xảy ra khi có các thương tổn ở vùng đầu gối làm cho các cơ xương khớp vùng đầu gối không hoạt động thường nhật. Nặng đầu gối khiến bạn đớn đau và không thoải mái. Dưới đây là những điều bạn cần nên biết để canh giữ cho đầu gối của mình.
    1. Địa ngục lớn béo phì thì dễ bị viêm xương khớp đầu gối?
    giải đáp : đúng
    Khối lượng cơ thể bạn dôi thừa sẽ tạo nên áp lực thêm vào khớp gối , làm có xu hướng gia tăng so với bình thường sự hao mòn của nó. Việc thừa cân làm tăng nguy cơ phát triển viêm xương khớp – đây là một hình thức phổ biến và khó điều trị. Thầy thuốc phẫu thuật thay khớp tiến sĩ Arun Mullaji ( tại Ấn Độ ) nói: "Ngay cả khi một trọng lượng dư thừa đặt 6 kg cũng làm có xu hướng gia tăng so với bình thường được sức nặng trên các khớp. Những người ít khi sinh thực sẽ có đầu gối yếu hơn. Bởi thế , bạn cần phải đảm bảo rằng hoạt động cơ thể thích hợp".
    2. Biện pháp hiệu quả nhất để bảo đảm sức khỏe cho đầu gối là gì?
    Trả lời: luôn luôn tập những động tác nhẹ nhàng theo chu kì
    Thứ nhất : sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp nhưthuoc glucosamine phân phối chính hãng tại http://www.hangngoainhap.com.vn , thuốc glucosamine 1500mg là loại thuốc được nhiều người dùng ưa chuận nhất hiện nay do mang lại hiệu quả cao mà giá thành lại phải chăng.
    Thứ hai : Tập thể dục là điều bạn nên làm ngay cả khi bạn bị viêm khớp nặng. Nhưng nếu bạn bị đau đầu gối , khi mà bạn gắng gổ đạp xe đạp , đi bộ rồi bơi lội thay vì những bài tập phải cơ năng mạnh. "Bài tập này giúp cho việc tăng cường sức khỏe cho cơ gân kheo và đầu gối" , tấn sĩ K. Sudhir Reddy , thầy thuốc giải phẫu thay khớp gối ở Ấn Độ nói. Ví như bạn bị nặng đầu gối , bạn nên giảm thiểu việc ngồi chồm hỗm vì khi bạn ngồi xổm , thì thân thể sẽ dồn trọng lượng lớn vào những vùng diện tích nhỏ , đó chính là đầu gối và khiến cho tình trạng viêm ngày càng tăng , những cơn đau khó điều trị.
    [​IMG]
    3. Chế độ ẩm thực như thế nào giúp đầu gối khỏe mạnh?
    Trả lời: Chế độ ăn uống giàu bơ sữa và cả protein
    mặc dù chế độ ăn uống không có Công hiệu trực tiếp vào những khớp như việc giảm cân nhưng nó cũng là một điều cần thiết để giữ cho đầu gối của bạn ngày càng khỏe mạnh , lánh viêm. Bạn cần bảo đảm được đủ lượng canxi và vitamin D mỗi ngày để giúp ngăn ngừa chứng loãng xương. Có tu bổ thêm protein ( glocosamine và chondroitin ) để tăng cường sụn. "Những người bị bệnh viêm khớp do bệnh gút tối ưu nên cắt giảm đi những thực phẩm làm tăng nồng độ acid uric trong máu ( tỉ dụ như thịt đỏ )" Mullaji nói.
     

Chia sẻ trang này