Trải nghiệm thực tế Subaru Impreza 2017 phiên bản mới tại Singapore

Thảo luận trong 'Chợ xe ô tô' bắt đầu bởi prokhong5, 30/8/17.

  1. prokhong5

    prokhong5 New Member

    Tham gia ngày:
    28/7/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để trải nghiệm, có 3 đợt thử được bố trí trong một khu bãi rộng, không gồ ghề. Hầu hết những ví dụ là lái ô tô slalom, vào cua chữ U, chữ S và thậm chí cả cua vòng tròn 360 độ. 3 bài thử này không đặt mục tiêu vào vận tốc cao trên đường thẳng, thay vào đó là cảm nhận những ưu điểm nhờ sử dụng cấu trúc sàn SGP mới, cảm nhận độ cân bằng ổn định vào cua gắt, độ rung lắc thân ô tô, độ chính xác của hệ thống lái, phản ứng của bộ treo. 01 phần nào đó, người lái cũng cảm nhận được chân ga, sự nhịp nhàng của hộp số vô cấp CVT và bộ phanh của ô tô.

    Sinh động hơn, trong 3 đợt lái, hãng còn sắp xếp cùng trải nghiệm mẫu Subaru Impreza hoàn toàn mới với mẫu xe subaru forester và Audi A3, VW Golf để người trải nghiệm có khả năng trực quan nhận thấy điểm khác biệt giữa ô tô Subaru và những dòng xe khác. Tất nhiên, đây không phải là những thương hiệu cạnh tranh lẫn nhau, nhưng ít nhiều người lái cũng cảm nhận sự khác biệt về chất lượng vận hành của Impreza mới.
    [​IMG]
    Trong bài thử số 3 sẽ đưa xe vào cua tròn 360 độ, người lái cảm nhận được vô lăng đánh lái êm diệu, phản ứng linh hoạt, 1 phần nhờ vào trọng tâm cơ chế nằm thấp và cấu trúc khung sườn mạnh mẽ.

    Trong đợt kiểm tra số hai, mô hình sắp xếp một số cọc tiêu slalom và 01 loạt những gờ giảm vận tốc đặt so le nhau. Bài kiểm tra giúp người lái cảm nhận được độ cứng và khả năng chịu lực xoắn vặn của khung thân ô tô khi vào cua gắt, gắn kết với bộ treo công nghệ mới, tạo sự dễ chịu, hạn chế các xóc nảy khó chịu cho tài xế cũng như người ngồi trong xe. Vấn đề này cải thiện về chất lượng tiện nghi êm ái khi hoạt động.

    Đợt thử số 1 là ấn tượng hơn cả, một phần vì mô hình sắp xếp rắc rối hơn, đường thử tăng lên, rất nhiều tình huống khó, vào cua chữ S liên tục, vượt qua địa hình trơn trượt (được chủ động phun nước làm ướt), chạy vào cua chữ U, rồi lại liên tục cua chữ S và kết thúc bằng màn phanh gấp ngay sau khi qua cua chữ S. Tốc độ nhanh hoặc chậm là tuỳ thuộc vào khả năng của tài xế, nhưng nếu đưa được tốc độ lên cao hơn, xe vào cua gắt hơn, chạm tới những ngưỡng tới hạn ổn định thân xe và sự mất độ bám của lốp, sẽ hiểu rõ hơn được giá trị của sản phẩm. Bài thử này hỗ trợ cảm nhận sự tự tin khi điều khiển subaru forester xt 2017 mới.
     

Chia sẻ trang này